Home Miền Nam Hẹn hò du lịch đảo Nam Du 3N2Đ chỉ với 1tr700k

Hẹn hò du lịch đảo Nam Du 3N2Đ chỉ với 1tr700k

24 min read
254

Tuổi trẻ chỉ có một lần trong đời, nên sống sao để không phải hối tiếc về những ngày tháng đi qua. Bạn đang là những người trẻ vậy bạn đã làm gì để cuộc sống của mình có thêm nhiều màu sắc? Một chuyến đi mới, một vùng rất mới và những người bạn mới sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không bước ra khỏi cái vỏ bọc cũ kỹ để khám phá thế giới sôi động ngoài kia!

@thaothuongcamp

Dưới đây mình sẻ chia sẻ cảm xúc của mình sau cuộc hành trình vô cùng ý nghĩa và thú vị. Đó có chuyến du lịch khám phá đảo Nam Du. Một cái tên không còn xa lạ với những hội mê xê dịch, đảo Nam Du luôn mang đến cho du khách đến đây từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Bạn cứ đi và trải nghiệm thì mới hiểu hết được.

@lalavu.photography

Lịch trình chi tiết

Ngày 1

• Sáng

Sáng sớm tinh mơ, mình đi xe Phương Trang lên tới cảng Rạch Giá, sau đó là đi tàu ra đảo Nam Du. Quả là danh bất hư truyền nha! Tràn vào mắt mình là một màu xanh đến nức lòng của biển đảo Nam Du. Mọi người ai nấy cứ trầm trồ trước cảnh đẹp, quên cả say sóng luôn.

@lizvnese

Khoảng 10h thì mình đáp xuống cảng Hòn Lớn (Củ Tron) thuộc quần đảo Nam Du và nhận phòng. Căn bungalow bằng gỗ mà mình sẽ trú ngụ là đây! Siêu đẹp luôn ấy, tha hồ mà sống ảo nhé. Phòng tuy khá nhỏ nhưng được làm toàn bộ bằng gỗ khang trang, sạch sẽ, thoáng đãng, có cửa sổ lãng mạn nhìn ra đại dương xanh xanh.

@midori8944

Đến 11h, cả đoàn dùng cơm trưa. Các món ăn khá hợp ý mình và lạ lạ miệng như bạch tuộc xào, cá bớp kho tộ… nói chung mình thấy là OK. Nạp năng lượng xong, bọn mình đã có sức để check-in.

@hoangyennn26
  • Chiều

Đầu giờ chiều đoàn mình tự do khám phá Hòn Lớn (Củ Tron). Gồm các địa điểm: Bãi Đất Đỏ, Bãi Mến, Bãi Ngự. Nhìn từ góc này thì đủ để làm xiêu lòng bất cứ ai rồi. Nước ở đây xanh bất tận luôn, nhìn là mê.

@khach_diem_diem
@phanbom
@congthailam

Cuối cùng, đoàn mình trở lại resort sau ba bận tắm biển mệt nhừ và chuẩn bị tinh thần cho bữa BBQ bãi biển. Khoảng 18h30 thì biết bao là hải sản được dọn ra. Mùa mình đi thì may mắn toàn “vớ” được hải sản hấp dẫn cơ!

@tranlethang

Ôi thôi, nào là ghẹ hấp thơm ơi là thơm, sò điệp, gỏi xoài hải sản chua chua ngọt ngọt rồi cả hào đá nướng mỡ hành – một món không thể không “măm”. Đó là chưa kể đến món lẩu hải sản cực xịn nha! Đúng là mình ăn đồ tươi ngon ngay tại biển đảo có khác.

@khach_diem_diem
@luuminhthuchuyen
@serena_ng10
@hkcteresa

Dùng bữa xong là khoảng 20h. Đoàn mình được thỏa thích đi oanh tạc đảo về đêm vì anh HDV mách là các thuyền trên bãi sẽ lên đèn, lung linh huyền ảo không thua gì Sài Gòn luôn!

@yy.panp

Ngày 2

• Sáng

Bọn mình được dẫn lên trên một ngọn núi cao trong khu resort,  đường hơi ghập ghềnh 1 tẹo nhưng lúc lên đến đỉnh núi rồi thì ôi chỉ có ngất ngây thôi cả nhà ơi. Đúng như anh HDV nhiệt tình giới thiệu, từ đỉnh này có thể bao view quần đảo Nam Du luôn!

@cherryphuong1609

Cả đảo Nam Du bỗng chốc thu bé lại vừa vào..một đôi mắt! Ở chỗ mình đứng còn có một rừng đại thụ nữa, trông rất hùng vĩ, cổ kính.

@hoangphuong.nt

Ngắm tổng thể đã đời rồi, bọn mình xuống hòn Nồm. Tới nơi, mình hoang mang đến nỗi không biết nên chơi bời hay dừng lại để chụp ảnh. Ta nói đẹp lung linh cơ!

@hongloan1504

Biển Nam Du không xanh như ngọc bích thế này thì không phải là Nam Du rồi!

Đi Nam Du quả là một quyết định sáng suốt mà! – @thuytrangg2308
@duytruonguyen

Thấy được cả bầy cá tí hon bơi quanh chân luôn. Gió thổi phần phật, mình mãi đi chụp choẹt hết các gành đá mà bụng réo lúc nào không hay. Đến khi yên vị tại resort và nhai ngấu nghiến miếng cá bớp chiên rồi canh chua bạc hà các kiểu siêu vừa miệng cho bữa trưa, mới ngớ ra là 11h hơn rồi.

• Chiều

Đoàn mình tiếp tục cuộc hành trình với những đảo lân cận và đảo Bình Ba là điểm đến đầu tiên. Trên đường đi “vi hành” thì cảnh đẹp chụp mỏi tay không hết đây này!

@nimnguyen_

Sau đó mình đổ bộ xuống hòn Mấu. Nước ở đây trong như pha lê ấy, thích vô cùng luôn! Nhìn từ xa thì mình thấy màu nước có vô vàn sắc xanh cơ!

Bãi Chướng là môt cái tên hot ở đảo và đoàn mình đã vô cùng thích thú với bờ cát trắng cực mịn, cực lung linh ở đây.

À, mình quên mất! Phải kể đến nữa là bãi Nam – mặt tiền của đảo. Anh HDV nói rằng bãi Nam hầu như yên ắng quanh năm, nên tàu bè đến giao thương đều dừng lại ở mặt này.

Đúng như tên gọi, hai bãi tiếp theo đoàn mình ghé qua toàn là đá thôi, nhưng chất lắm nhe. Một bãi Đá Đen đầy những viên đá óng ánh như nhung huyền luôn, trông rất lạ. Bãi Đá Trắng thì chắc chắn là ngược lại rồi – từ những viên đá trắng sáng nhỏ như đá bi đến những tảng to cồng kềnh, nổi bật trên cái nền xanh rì của biển. Bãi Ðá Ðen đây nè…

FB Khu du lịch Humiso Nam Du

Đây, chân dung hòn Bờ Đập – điểm đến tiếp sau đó của bọn mình. Sau này mình phải chắc chắn rằng đây là “khu giải trí” đã nhất đảo Nam Du luôn. Mình cùng mọi người ở đoàn tự được do câu cá, lặn ngắm san hô, y như trong phim Hàn ý đẹp không quên được đâu.

• Tối

Cuộc vui tàn là lúc mình phải lên tàu trở về hòn Lớn. Lúc này các bạn nhớ phải trông hoàng hôn xuống và chụp thật gọn lẹ nha, đảm bảo lung linh khỏi bàn cãi luôn ấy. Bữa tối hôm ấy cũng vẫn là BBQ nhưng menu được thay đổi xíu xiu với cá xương xanh nước bạc, ốc mắt ngọc hấp xả,… cháo hải sản nữa chứ. Đúng là mỗi ngày mình lại được mở mang tầm mắt thêm í.

Cá xanh xương nướng là đặc sản Nam Du nha các chế! Phải công nhận là dù phần thịt không có gì quá khác biệt nhưng mùi của cá nướng rất, rất thơm luôn ấy, đừng bỏ qua nha. Lộ trình sau đó cũng không khác hôm qua bao nhiêu, trừ màn ăn chè rồi lui cung về resort ngồi hát ca với mọi người trên bãi biển rì rào trước khu resort, về đêm thế mà lành lạnh thích cực. Khó quên làm sao.

Ngày 3

Chưa gì mà lại sắp nói lời tạm biệt với đảo Nam Du xinh đẹp rồi. Ăn sáng bằng một tô mỳ nóng hổi mà cứ buồn hiu hiu à!

Một lần nữa, đoàn mình trở về “bãi thương mến” đẹp không thua gì Hawaii trời Mỹ đây. Những hàng dừa trải dài trên nền cát trắng làm mình cứ muốn nằm mãi ở đấy thôi. Đảo Nam Du quả thật là “xó xỉnh nào cũng đẹp phát hờn” nhỉ?

@my.cuc

Bãi Cây Mến này xứng đáng là “Đệ nhất check-in” cho hội cạ cứng nhen. Có thể nói, bãi Cây Mến (hay Bãi Mến) là bãi mình ưng nhất. Làn nước trong xanh, nhẹ nhàng, từ trên bời đến đáy biển đều có góc “sống ảo” thần thánh và đủ các trò vui chơi nữa! Tuy nhiên, điều không thể tránh khỏi là, mình phải nói lời tạm biệt rồi.

@sukem1812
@nasociuuu

11h15, mình và đoàn đã an toạ trong tàu cao tốc về Rạch Giá. Dù về lại Sài Gòn thì ai cũng quở mình đen nhẻm. Nhưng đây  là chuyến đi để lại trong mình nhiều ấn tượng nhất. Nên mình phải ghi lại bằng bài review này để lưu lại những cảm xúc và chắc ai đó sẽ cần. Nếu không tin thì bạn cứ làm chuyến đến đảo Nam Du để trải lòng nha.

Phượt Vui tổng hợp

Ảnh: Internet

Load More Related Articles
Load More In Miền Nam

Check Also

Bật mí 5 kí kíp để có bộ lookbook team đẹp thần sầu

Bật mí 5 kí kíp để có bộ lookbook team đẹp thần sầu Chẳng còn gì tuyệt vời bằng việc được …